Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Tìm kiếm trang web hoàn hảo

 Những thách thức về lựa chọn địa điểm mới làm tăng thêm tầm quan trọng của việc tìm kiếm không chỉ đúng vị trí trên bản đồ mà còn là một trong những thách thức cung cấp công nghệ, giao thông vận tải và cơ hội. Các đối tác hậu cần phù hợp có thể giúp tập trung tìm kiếm của bạn.



Đó là một sự thật về hậu cần: Nơi bạn bắt đầu cũng quan trọng như nơi bạn sẽ đến. Đó là lý do tại sao câu thần chú bất động sản cũ - vị trí, vị trí, vị trí - vẫn là trọng tâm của bất kỳ định nghĩa nào về một địa điểm hậu cần tối ưu.

Tuy nhiên, địa hình trong bối cảnh hậu cần luôn thay đổi. Các địa điểm lý tưởng của ngày hôm qua phải đáp ứng với những thay đổi đó để duy trì trạng thái của chúng là lý tưởng của ngày mai. Sự phát triển theo cấp số nhân của thương mại điện tử và các quy tắc không ngừng phát triển điều chỉnh môi trường làm việc và vận chuyển hàng hóa đã kết hợp để đưa ra cả những trở ngại mới và con đường mới cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần.

Tất cả những điều đó dẫn đến những thách thức mới cho những người tìm kiếm các địa điểm và dịch vụ hậu cần phù hợp nhất với sản phẩm mà họ đang di chuyển. Đúng chỗ, chắc chắn. Nhưng hiệu quả là chìa khóa cuối cùng để thành công trong quản lý chuỗi cung ứng và những người đang tìm kiếm địa điểm thích hợp cho cơ sở sản xuất, trung tâm phân phối hoặc nhà kho của họ không chỉ phải xem xét vị trí phù hợp trên bản đồ mà còn là sự kết hợp công nghệ có lợi nhất, thời gian, vận chuyển và chi phí.

BIẾT CÁC SẮC THÁI

Như mọi nhà lãnh đạo đều biết, không có hai doanh nghiệp nào hoàn toàn giống nhau. Phản ứng với các sắc thái khác biệt giữa công ty này với công ty khác có thể đánh dấu sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

Vì vậy, có sự khác biệt trong các tài sản hậu cần có lợi nhất cho các công ty cụ thể và thị trường độc đáo của họ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần nhận ra và đáp ứng những khác biệt đó là những người sẽ chứng tỏ là đối tác tốt nhất.

Steve Schnur, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc điều hành tại Duke Realty, chủ sở hữu, nhà phát triển và quản lý bất động sản hậu cần, cho biết: “Định nghĩa về một địa điểm hậu cần 'lý tưởng' khác nhau tùy theo khách hàng, cũng như việc sử dụng tài sản. .

Schnur nói: “Chúng tôi nhận thấy những đặc điểm mà hầu hết các khách hàng logistics luôn mong muốn là địa điểm thuận tiện, lực lượng lao động mạnh mẽ, tính linh hoạt và giá trị của cơ sở vật chất.

Ông cho biết thêm: “Khách hàng muốn ở gần các trung tâm dân cư có khả năng tiếp cận cơ sở hạ tầng và gần đường cao tốc, đường đua và sân bay. "Khách hàng muốn làm việc trong các cộng đồng thân thiện với doanh nghiệp và có lực lượng lao động có kỹ năng và sẵn sàng làm việc.

"Quan trọng nhất, khách hàng muốn đảm bảo rằng chi phí phát triển và xây dựng được kiểm soát và trang web cung cấp sự linh hoạt cho việc dàn dựng xe kéo, bãi đậu xe của nhân viên và bến tàu nơi có thể dễ dàng vận chuyển hàng tồn kho."

ĐỊNH VỊ ĐỂ THÀNH CÔNG

Đánh giá của Schnur được thông báo bởi vị trí của Duke Realty tại 20 thị trường trên khắp Hoa Kỳ. Có trụ sở tại Indianapolis, các thị trường đa dạng của Duke Realty bao gồm Atlanta, Central Florida, Chicago, Cincinnati, Columbus, Dallas, Houston, Indianapolis, Minneapolis-St. Paul, Nashville, New Jersey, Bắc California, Pennsylvania, Raleigh, Savannah, Seattle, Nam Florida, Nam California, St. Louis và Washington, DC / Baltimore.

Schnur cho biết thêm: “Tại Duke Realty, chúng tôi chọn lọc và chỉ hoạt động trong một số ít các thị trường phụ tại 20 thành phố nơi chúng tôi sở hữu bất động sản. "Chúng tôi chu đáo và chiến lược trong việc đầu tư và mua tài sản. Các quyết định của chúng tôi bắt nguồn từ khả năng tồn tại lâu dài đối với nhu cầu liên tục và sự cạnh tranh hạn chế về nguồn cung. Chúng mang lại khả năng gia tăng giá trị và nâng cao chất lượng các khoản đầu tư của chúng tôi."

Duke Realty tìm cách giúp khách hàng của mình kết hợp các tài sản rộng rãi cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào để thành công với những nhu cầu riêng biệt giúp phân biệt họ với đối thủ cạnh tranh.

Ông nói: “Các đội cho thuê và quản lý tài sản của Duke Realty phối hợp chặt chẽ với người thuê để đạt được các giải pháp đôi bên cùng có lợi. "Chúng tôi có gần 50 năm kinh nghiệm trong việc vận hành các cơ sở. Chúng tôi tận dụng kinh nghiệm đó để giúp khách hàng tạo ra các giải pháp lâu dài cho các cơ sở và hoạt động của họ.

Schnur nói: “Chúng tôi làm việc song song với khách hàng của mình để đưa ra các quyết định chiến lược, cho dù đó là giảm chi phí hoạt động hay hoạt động theo cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn”. "Chúng tôi giúp khách hàng lập kế hoạch cho sự phát triển trong tương lai và thành công của công ty. Các đội địa phương của chúng tôi hòa mình vào thị trường và đóng vai trò tư vấn khi làm việc với khách hàng của chúng tôi."

CÓ TÁC ĐỘNG LÂU DÀI

Duke Realty đánh giá cao trách nhiệm xã hội. Schnur nói: “Đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, và tìm ra những cách tốt hơn để vận hành các cơ sở sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý và thúc đẩy sự thay đổi trong ngành của chúng tôi”. "Các công ty đang nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường của họ và điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến chi phí, phê duyệt, cấu hình địa điểm và thời gian.

“Duke Realty đã đi đầu trong lĩnh vực này, điều này đã định vị công ty như một công ty dẫn đầu trong ngành và chuẩn bị cho chúng tôi thành công trong tương lai,” ông lưu ý.

Cũng như các thành phần chính xác của thành công trong lĩnh vực hậu cần khác nhau tùy theo công ty, tất cả các công ty cần phải chuẩn bị cho những thay đổi trong nền kinh tế tổng thể và các thị trường cụ thể của riêng họ. Schnur cho rằng thành công của Duke Realty một phần lớn là nhờ vào sự linh hoạt và khả năng thích ứng của công ty.

Ông nói: “Duke Realty tiếp tục đi đầu trong các xu hướng thị trường. "Trên thực tế, chúng tôi cảnh giác về việc theo dõi những tiến bộ tự động hóa trong lĩnh vực hậu cần và cách chúng tôi có thể hỗ trợ nhu cầu của khách hàng.

Ông cho biết thêm: “Một thách thức mà nhiều khách hàng của chúng tôi phải đối mặt là tìm đủ nhân công có trình độ cho hoạt động của họ. "Đầu tư đáng kể đang đổ vào lĩnh vực robot và tự động hóa để giúp lấp đầy khoảng trống này. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận thấy sự đầu tư và tiến bộ trong tự động hóa để giúp các doanh nghiệp phát triển mặc dù thị trường lao động có kỹ năng hạn chế."

TÌM ĐIỂM NGỌT NGÀO

Đối với một địa điểm hậu cần được coi là tối ưu, nó không chỉ phải ở đúng vị trí trên bản đồ mà còn phải có cơ sở vật chất phù hợp tại vị trí.

Tìm kiếm điểm ngọt ngào đó là sứ mệnh của CenterPoint Properties, công ty đầu tư vào bất động sản công nghiệp tại các thị trường cảng và bến cảng để giúp các công ty tối đa hóa hiệu quả chuỗi cung ứng và tiết kiệm chi phí.

Công ty thực hiện một cách tiếp cận được nhắm mục tiêu cao, tập trung vào các khu vực có vị trí lý tưởng để có lợi thế hậu cần: khu vực Bay, Los Angeles, New York, New Jersey, Seattle, Houston, Charleston, Savannah và Nam Florida, ngoài khu vực Chicago nơi có CenterPoint được thành lập gần 40 năm trước.

Paul "PJ" Charlton, phó chủ tịch cấp cao, người giám sát các khoản đầu tư ở Bờ Đông của công ty, cho biết: "Chúng tôi thực hiện một chiến lược bắn súng sắc bén, rất tập trung vào cấp độ đường phố vào các siêu thị phụ tốt nhất trong các thị trường tốt nhất trong nước".

Ông nói: “Chúng tôi đang nâng cao danh mục đầu tư quốc gia của mình bằng cách mua và phát triển từng tòa nhà một. "Cách tiếp cận của chúng tôi là xem xét các thị trường mục tiêu của chúng tôi và lựa chọn thủ công từng đường phố, các bất động sản mà chúng tôi thích."

Cách tiếp cận tỉ mỉ đó đã không làm cho CenterPoint chậm lại, vì nó đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào khu vực New York / New Jersey kể từ năm 2017 và 3,5 tỷ đô la trên toàn quốc trong thời gian đó.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Đối với những người dùng đang tìm kiếm các giải pháp bất động sản tại các thị trường cạnh tranh nhất trong nước — thường tìm kiếm một loại cơ sở cụ thể — Charlton nói rằng thật vô giá khi có một đối tác như CenterPoint với kiến ​​thức chính xác về khu vực này.

Charlton nói: “Hợp tác với ai đó có thể tìm hoặc tạo trang web phù hợp, gần các cảng và trung tâm dân cư, cũng như có đường cao tốc. "Hợp tác với một người có mối quan hệ tốt với các thành phố trực thuộc địa phương và người có thể giúp hướng dẫn bạn thông qua các quy tắc và quy định địa phương. Tại CenterPoint, chúng tôi tự hào vì đã làm tất cả những điều đó cho khách hàng của mình."

CenterPoint mua lại, phát triển, tái phát triển, quản lý, cho thuê và bán nhà kho, cơ sở phân phối và sản xuất hiện đại gần các nút giao thông chính. Các chuyên gia của công ty tập trung vào các tài sản cơ sở hạ tầng đường sắt, cảng và vận tải đường bộ lớn.

Charlton nói: “Ở Bờ ​​Đông, chúng tôi tập trung nỗ lực vào các thị trường có nền kinh tế mạnh, hoạt động cảng mạnh mẽ và các trung tâm dân cư lớn. "Nhóm của chúng tôi tìm thấy các cơ hội bất động sản có lợi thế về logistic, thực hiện các giao dịch phức tạp để cung cấp các giải pháp cho khách hàng của chúng tôi."

CenterPoint có 6 triệu feet vuông không gian trong và xung quanh Thành phố New York. Một trong những khoản đầu tư chiến lược gần đây nhất của họ vào thị trường New York / New Jersey là vào năm 2019 khi họ mua lại 1049 Secaucus, một trung tâm giao hàng rộng hơn 315.000 foot vuông ở Thành phố Jersey.

Charlton nói: “Đây là một cơ hội duy nhất để chúng tôi mua một tòa nhà mới ở phía Bắc New Jersey. "Chúng tôi nhắm mục tiêu tòa nhà là một trong những nhà kho tốt nhất trong khu vực.

"Một khía cạnh độc đáo của cơ sở này mà chúng tôi thích là nó cung cấp bãi đậu xe cực lớn," ông nói thêm. "Số lượng bãi đậu xe moóc gấp năm lần so với trong một nhà kho điển hình ở Bắc New Jersey."

PHƯƠNG PHÁP NHẮM MỤC TIÊU

CenterPoint có cách tiếp cận được nhắm mục tiêu tương tự ở Bờ Tây, hoạt động tại các thị trường chính của Los Angeles, Oakland và Seattle. Charlton nói: “Là một cửa ngõ đến Châu Á, Canada và Mexico - cũng như các thị trường nội địa - các chuyên gia của chúng tôi ở miền Tây Hoa Kỳ có thể cung cấp khả năng tiếp cận trong toàn khu vực.

Trụ sở chính đặt tại Oak Brook, Illinois, CenterPoint có sự hiện diện đặc biệt mạnh mẽ ở trung tâm quốc gia, là huyết mạch cho các chuỗi cung ứng toàn cầu và là người chơi chính trong thương mại quốc tế giá trị cao.

Charlton nói: “Chúng tôi không cố gắng trở thành tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. "Các thị trường mà chúng tôi đầu tư vào đôi khi có thể đắt đỏ, nhưng chúng tôi tin rằng chúng sẽ thể hiện mức tăng trưởng và lợi nhuận tốt nhất trong dài hạn.

Ông nói: “Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng danh mục đầu tư của mình tại một thời điểm. "Bạn kết thúc với một danh mục tài sản chiến lược cho dài hạn. Chúng tôi mua các vị trí trong hộp cát đó và đôi khi các tòa nhà có tất cả các chuông và còi hiện đại; những lần khác chúng cần được tái phát triển."

Một nhà điều hành đồng thời là một nhà đầu tư, CenterPoint được biết đến với những nỗ lực tái phát triển sâu rộng, thổi luồng sinh khí mới vào những bất động sản mà tiềm năng chưa được hiện thực hóa và nâng cao tài sản hậu cần của khu vực.

Nhìn về tương lai, Charlton cho biết thương mại điện tử sẽ tiếp tục là động lực chính trong các thương vụ mua lại để phục vụ khách thuê của công ty. Ông nói: “Sự tăng tốc của thương mại điện tử đang thay đổi sân chơi, đồng thời yêu cầu các công ty phải tìm ra những sản phẩm giúp họ gần gũi hơn với khách hàng. Bãi đậu xe sẽ là chìa khóa quan trọng, vì người thuê cần thêm không gian cho đội xe, xe tải và nhân viên.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các giải pháp bất động sản độc đáo để giúp đáp ứng nhu cầu hậu cần ngày càng tăng của khách thuê đồng thời phát triển danh mục đầu tư quốc gia của mình bằng cách mua lại và phát triển các thị trường năng động nhất trong nước”.

QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

Các công ty đang tìm kiếm một địa điểm hậu cần tuyệt vời là khôn ngoan khi tìm đến những chuyên gia không chỉ hiểu thị trường ngày nay mà còn mang lại quan điểm lịch sử cho các đánh giá của họ.

Lance Ryan, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc điều hành của Công ty Watson Land, một nhà phát triển, chủ sở hữu và quản lý các bất động sản công nghiệp ở Nam California và Bờ Đông, nói: “Để hiểu được tương lai, bạn cần phải hiểu quá khứ. Watson đã phát triển hàng triệu feet vuông các trung tâm được quy hoạch tổng thể trong một khoảng cách ngắn từ các cảng Los Angeles và Long Beach, dẫn đến chi phí xếp dỡ thấp hơn nhiều và lượt xe tải tăng đáng kể. Văn phòng công ty được đặt tại Carson, California.

Watson hiện có tám trung tâm được quy hoạch tổng thể ở California cũng như một trung tâm ở Lehigh Valley, Pennsylvania.

Đã có hơn hai thế kỷ kinh doanh, Watson có thể nhìn xa trông rộng. Danh mục tài sản ngày càng mở rộng của công ty bao gồm gần 22 triệu feet vuông nhà kho và cơ sở phân phối trên khắp Vịnh Nam Los Angeles và Inland Empire, một khu vực đô thị và khu vực nằm liền kề với Los Angeles.

Để xem xét sự rộng lớn của khu vực, hãy xem xét điều này: Các hạt kết hợp của Inland Empire lớn hơn nhiều bang của Hoa Kỳ.

DẪN ĐẦU VỀ LEED

Watson là nhà phát triển công nghiệp đầu tiên ở Nam California thiết kế và xây dựng các tòa nhà công nghiệp theo hướng dẫn Lãnh đạo về Thiết kế Năng lượng & Môi trường của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (LEED). Ryan nói: “Chúng ta xanh trước khi xanh là một thứ.

Tài sản và hoạt động của công ty được hỗ trợ bởi một trong những bảng cân đối kế toán được quản lý một cách thận trọng nhất trong ngành bất động sản.

Ryan cho biết: "Nguồn tài chính ổn định của Watson cho phép công ty tài trợ cho các dự án bất kể các lực lượng thị trường bên ngoài", người cho biết thêm rằng mối quan hệ của công ty với các cộng đồng mà công ty phục vụ là dấu hiệu thành công của công ty và là lý do khiến công ty trở thành một trong những những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản thương mại và là một trong những nhà phát triển công nghiệp lớn nhất trên toàn quốc.

Ryan nói: “Sự hỗ trợ mà chúng tôi dành cho cộng đồng xác định nền tảng của các giá trị doanh nghiệp của chúng tôi. "Truyền thống làm từ thiện sâu sắc của chúng tôi đã có từ khi thành lập công ty, với trọng tâm là đóng góp theo những cách dễ thấy và có ý nghĩa."

Công ty hỗ trợ các chương trình mang lại lợi ích cho thanh niên, các gia đình gặp khủng hoảng, các dịch vụ cao cấp, phát triển lực lượng lao động, xóa mù chữ và an toàn công cộng.

CAM KẾT CỐT LÕI

Cam kết của công ty đối với các mối quan tâm của cộng đồng mở rộng đến lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình: cung cấp các tòa nhà chức năng, chất lượng cao trong các trung tâm được quy hoạch tổng thể, do đó tạo cơ hội lý tưởng cho các công ty đang tìm kiếm trung tâm phân phối, nhà kho hoặc trụ sở công ty tiếp theo của họ.

Ryan giải thích: “Các trung tâm được quy hoạch tổng thể của chúng tôi được phát triển tại các địa điểm giúp tiếp cận ngay với các xa lộ chính, cảng, sân bay và đường sắt liên phương thức.

Ông nói: “Điều này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi tốc độ và sự linh hoạt cho dù họ chuyển tải hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu nguyên liệu thô hay phân phối các sản phẩm do chính họ sản xuất.

Khách hàng của Watson nâng cao lợi thế về ngôn ngữ của họ thông qua việc kích hoạt trạng thái Khu ngoại thương (FTZ). Được cấp thông qua Cảng Los Angeles trong vùng con Watson của FTZ 202, trạng thái FTZ có thể được kích hoạt cho khoảng 12 triệu feet vuông của các cơ sở Watson.

Các công ty có thể sử dụng trạng thái FTZ để giảm chi phí vận hành cho các cơ sở sản xuất và tồn kho của họ. Vị thế nước ngoài không được ưu đãi cho phép thuế suất đối với hàng hóa vào FTZ được đánh giá tùy theo tình trạng của hàng hóa.

Ngoài ra, với việc tiếp cận sản phẩm cho mục đích trưng bày hoặc triển lãm mà không có sự can thiệp hoặc giám sát của hải quan, việc sử dụng FTZ có thể giảm thiểu đáng kể các quy định quan liêu.

LỢI THẾ HOẠT ĐỘNG

Việc chỉ định FTZ cũng mang lại lợi ích hoạt động mà các công ty có thể sử dụng để đạt được lợi thế cạnh tranh.

Các công ty kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn với ít giám sát hải quan hơn và thuế phải trả đối với hàng hóa FTZ không cần phải được tính vào giá trị có thể bảo hiểm, điều này làm giảm chi phí bảo hiểm.

FTZ có thể được sử dụng để kiểm tra sản phẩm nhằm đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác trước khi thanh toán thuế.

Một số loại hàng hóa nhất định có thể được nhập khẩu mà không cần làm thủ tục nhập cảnh hải quan chính thức hoặc phải trả thuế nhập khẩu cho đến khi sản phẩm được chuyển từ FTZ để tiêu thụ tại Hoa Kỳ.

Nếu các sản phẩm không bao giờ được đưa vào thương mại Hoa Kỳ hoặc được tái xuất sang các nước khác, thì không có yêu cầu phải trả thuế cho những mặt hàng đó.

NĂNG LƯỢNG ĐỂ THÀNH CÔNG

Nếu địa điểm là cánh cửa dẫn đến thành công trong lĩnh vực hậu cần, thì nguồn điện - năng lượng thô, loại khiến máy móc chạy và đèn sáng - là chìa khóa mở ra cánh cửa đó. Trường hợp điển hình: Quốc gia Hoosier.

Indiana được biết đến rộng rãi với cái tên "Ngã tư của nước Mỹ", đứng đầu về số lượng đường cao tốc liên bang đi qua, là nơi có trung tâm FedEx lớn thứ hai trên thế giới (Indianapolis) và cách trung tâm chính của UPS (Louisville) trong vòng vài phút. Các hoạt động hậu cần ở Indiana có thể tiếp cận tới 60% dân số Hoa Kỳ trong vòng một ngày lái xe.

Đặc biệt quan tâm đến các hoạt động hậu cần yêu cầu vận chuyển số lượng lớn, Indiana cũng là nơi có mạng lưới cảng nội địa nổi bật bao gồm khả năng tiếp cận thị trường quốc tế bằng con đường Great Lakes và sông Ohio và Mississippi. Để có một biện pháp tốt, tính khả dụng của đường sắt làm tròn các tài sản đa phương thức của khu vực.

Nhưng tất cả những lợi thế này sẽ không có ích lợi gì nếu không phải là sức mạnh kết nối chúng và khiến chúng biến mất.

Đó là điểm được hiểu rõ bởi Hoosier Energy, một hợp tác xã phát điện và truyền tải điện nông thôn thuộc sở hữu của 18 Hợp tác xã Thành viên Điện nông thôn (REMCs) phục vụ 59 quận ở miền trung và miền nam Indiana và đông nam Illinois.

Mạng lưới điện của Hoosier Energy cung cấp điện cho các địa điểm và khu công nghiệp phát triển dọc theo các hành lang I-70, I-65, I-64 và I-74. Lực lượng lao động của mạng lưới nằm ở các khu vực đô thị lân cận như Indianapolis, Louisville, Cincinnati và Evansville.

Địa điểm lý tưởng này trên bản đồ tạo ra sự thúc đẩy mạnh mẽ cho các công ty và cơ quan chiếm giữ nó vì Hoosier Energy có thể tận dụng hiệu quả tài sản trong khu vực bằng cách cung cấp giá điện cạnh tranh cho khu vực.

Tác động đặc biệt đáng kể đối với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tập trung vào tương lai. Hơn hết là sức mạnh có thể được khai thác một cách tiết kiệm cũng như hiệu quả.

ĐỐI TÁC ĐANG TIẾN HÀNH

Jeff Pipkin, giám đốc phát triển kinh tế cho biết: "Là một hợp tác xã phi lợi nhuận, cấu trúc tỷ lệ của chúng tôi không được quy định bởi ủy ban quản lý tiện ích nhà nước. Năng lượng Hoosier.

Ông nói: “Sự linh hoạt này bao gồm việc phát triển các hợp đồng đặc biệt cho các dự án cụ thể đáp ứng các mục tiêu doanh nghiệp của công ty, bao gồm việc cung cấp tới 100% nhu cầu năng lượng của họ thông qua các nguồn tài nguyên tái tạo.

Điều đó có nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần riêng lẻ và bản thân khu vực có một đối tác mạnh mẽ đang phát triển. Hoosier Energy làm việc với và hỗ trợ các tổ chức phát triển kinh tế khu vực và địa phương trong việc xác định và phát triển các địa điểm tiềm năng mới gần các tài sản hậu cần, bao gồm đường cao tốc liên bang và tiểu bang, đường sắt loại 1 và đường sắt ngắn cũng như cơ sở hạ tầng vận tải hàng không.

Pipkin nói: “Đối với các hoạt động hậu cần đủ điều kiện, các REMC do Hoosier Energy hỗ trợ có thể cung cấp hỗ trợ tài chính thông qua một công cụ phát triển kinh tế nhằm giảm chi phí năng lượng trong những năm đầu hoạt động, do đó giảm chi phí khởi nghiệp của công ty”.

Ông lưu ý: “Chúng tôi có thể hỗ trợ các địa phương trong các nghiên cứu kỹ thuật và môi trường để giúp đưa địa điểm về trạng thái“ sẵn sàng làm việc ”. "Chúng tôi cũng giúp tiếp thị các trang web này thông qua các chiến dịch quảng cáo quốc gia và các nhiệm vụ thương mại thị trường được nhắm mục tiêu để tạo ra những khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng những tài sản này."

Sắp tới, Hoosier Energy đang trải qua một quá trình chuyển đổi sản xuất điện lớn với kế hoạch đóng cửa Trạm phát điện Merom đốt than 1.000 MW vào năm 2023. "Việc đóng cửa nhà máy sẽ thay đổi đáng kể danh mục năng lượng và giảm 80% lượng khí thải carbon của chúng tôi, Pipkin nói rằng thay thế than bằng các nguồn năng lượng tái tạo.

HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC

Thành công trong hậu vận phụ thuộc vào tài vận, phương tiện đi lại và thời gian đi lại. Cho dù quyền truy cập vào các tài sản này diễn ra tự nhiên hay thông qua các cách tiếp cận sáng tạo, các trang web và dịch vụ hậu cần tuyệt vời đều có chung mục tiêu tập trung vào việc hoàn thành công việc.

Brian E. Clark, giám đốc điều hành của North Carolina Ports, giám sát một tổ chức có sứ mệnh hoàn thành công việc bằng cách tận dụng tất cả các lợi thế của việc tiếp cận tự nhiên và nâng cao những lợi thế đó bằng cách tạo ra các kết nối bổ sung với thị trường quốc gia và quốc tế.

Clark lưu ý: “Bắc Carolina là tiểu bang lớn thứ chín và lớn hơn mỗi ngày, và riêng phía đông nam Bắc Carolina là quận có tốc độ phát triển nhanh nhất trong tiểu bang. "Các thị trường toàn cầu ghi nhận sự tăng trưởng này. Các doanh nghiệp mới đang di chuyển vào khu vực để tận dụng lực lượng lao động, năng lực đường sắt và xe tải của chúng tôi cũng như cộng đồng các chuyên gia hậu cần chuỗi cung ứng đang phát triển.

Ông cho biết thêm: “Điều đó cũng giúp khu vực của chúng tôi có khả năng tiếp cận thuận tiện tới hai cảng nước sâu - Cảng Wilmington và Cảng của Thành phố Morehead - và một sân bay quốc tế ở Wilmington. "Những tài sản này giúp kết nối Bắc Carolina với thế giới."

Hơn nữa, khu vực này có kết nối đường sắt qua CSX và Norfolk Southern, đồng thời được kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính bao gồm US 421, I-40, I-95, I-85 và I-77.


Các cảng của North Carolina là một trong những cảng có khả năng tiếp cận thị trường nhiều nhất ở Bờ Đông Hoa Kỳ. Trong 1.000 dặm biên giới của Bắc Carolina có hơn 170 triệu Mỹ và Canada người tiêu dùng, hơn 65 của top 100 khu vực đô thị của đất nước, và gần 60% tổng doanh số bán lẻ Mỹ.


GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU

Các con số chắc chắn cộng lại, nhưng hiệu quả được nhân lên thông qua việc cung cấp các dịch vụ tiên tiến nhất. Điều này được minh chứng bởi Cảng Wilmington, nơi cung cấp khả năng tiếp cận qua đêm cho 49% dân số Bắc Mỹ.


Clark nói: “Điều làm cho Cảng Wilmington trở nên cạnh tranh là mức độ hiệu quả của nó. "Cảng Wilmington cung cấp năng suất tàu cao nhất và thời gian quay đầu xe tải nhanh nhất ở Bờ Đông và không gây tắc nghẽn ven sông mà nhiều cảng lân cận gặp phải. Hiệu quả trên mặt đất và mặt nước khiến cảng của chúng tôi trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng."


Trong số các yếu tố khiến khu vực Cape Fear và đông nam Bắc Carolina trở nên hấp dẫn đối với các cơ hội phát triển kinh tế là các địa điểm luôn sẵn có và có thể phát triển gần Cảng Wilmington. Clark nói: “Điều này rất quan trọng vì khi khu vực này phát triển và cơ sở người tiêu dùng tiến bộ, chúng tôi sẽ cần tiếp cận nhiều hơn với việc phân phối.


Nhìn về tương lai, North Carolina Ports có một kế hoạch mở rộng tích cực được hỗ trợ bởi hơn 200 triệu đô la cải thiện vốn. Các cải tiến đã hoàn thành bao gồm vũng quay tàu rộng hơn, cải tiến cầu cảng, cải tiến luồng gió và ba cần cẩu neo Panamax cho phép các tàu lớn nhất quá cảnh Bờ Đông đến Cảng Wilmington.


CÔNG SUẤT HÀNG HÓA TĂNG

Cảng North Carolina gần đây cũng đã mở một bãi container lạnh trị giá hàng triệu đô la tại cảng Wilmington. Dự án này tăng gấp ba lần công suất container lạnh tại cảng của cảng và hỗ trợ tốt hơn cho các ngành nông nghiệp và hàng tạp hóa đang phát triển trên toàn tiểu bang.


Những cải tiến khác trong quá trình phát triển bao gồm quy hoạch tổng thể bến container, sẽ nâng công suất thông qua hàng năm của Cảng Wilmington lên hơn một triệu TEU, cũng như xây dựng khu phức hợp cửa khẩu xe tải mới và triển khai hệ thống vận hành nhà ga mới.


Clark cho biết: “Cùng với nhau, các dự án này sẽ cho phép các Cảng Bắc Carolina đáp ứng nhu cầu tăng khối lượng vận chuyển container tại Cảng Wilmington. "Cuối cùng, việc khởi động lại dịch vụ đường sắt liên phương thức vào ngày hôm sau kết nối Wilmington với Charlotte cung cấp cho chúng tôi khả năng đóng vai trò lớn hơn trong chuỗi cung ứng sản xuất và phân phối tích hợp."


MỘT THỊ TRƯỜNG NĂNG ĐỘNG

Rõ ràng đủ điều kiện để trở thành một khu vực đặc biệt cho dịch vụ hậu cần là Đông Nam Hoa Kỳ, một thị trường năng động với cơ sở sản xuất và kinh doanh mạnh - cũng như dân số tăng nhanh nhất trong nước.


Micah Mallace, Giám đốc tài khoản quốc gia của South Carolina Ports cho biết: “Đông Nam là khu vực duy nhất ở Hoa Kỳ kết hợp kinh tế cạnh tranh toàn cầu cho ngành sản xuất tiên tiến với dân số bùng nổ”. "Sự tăng trưởng bùng nổ của khu vực thúc đẩy hàng hóa đến Cảng Charleston."


South Carolina phản ánh sự thành công của Đông Nam khi liên tục thu hút các nhà sản xuất toàn cầu, các nhà bán lẻ lớn và các trung tâm phân phối thương mại điện tử. Nhập khẩu và xuất khẩu của Cảng Charleston tăng lên khi nhiều doanh nghiệp và người dân chuyển đến tiểu bang.


South Carolina Ports được biết đến với hoạt động hiệu quả, mang đến cho chủ hàng độ tin cậy, tính linh hoạt và khả năng dự đoán. Marion Bull, giám đốc tiếp thị của SC Ports cho biết: “SC Ports cung cấp cho các chủ hàng có lợi quyền kiểm soát hàng tồn kho mà họ cần để đạt được KPI (các chỉ số hiệu suất chính) của mình”.


Trong số các tài sản của nó: Cảng Charleston có các dịch vụ đường sắt liên phương thức và hàng hóa nhanh hàng ngày, CSX và Norfolk Southern đều vận hành các bãi đường sắt lớn, được trang bị tốt ở Charleston, Nam Carolina, phục vụ bằng các chuyến tàu liên phương thức xếp chồng đôi. Chương trình dray RapidRail của SC Ports cung cấp kết nối liền mạch, hiệu quả và cạnh tranh giữa các bến hàng hải và bến tàu.


KẾT NỐI QUAN TRỌNG

Bull nói: “Những khách hàng sống trong khu vực được hưởng lợi từ các kết nối nhanh chóng và tiết kiệm với các trung tâm đa phương thức trên khắp Đông Nam, Vùng Vịnh và Trung Tây, bao gồm các thị trường trọng điểm là Atlanta, Charlotte, Birmingham, Memphis, Nashville, Louisville, Huntsville, v.v.”.


SC Ports cũng điều hành hai cảng nội địa ở Nam Carolina - Cảng nội địa Greer và Cảng nội địa Dillon - mở rộng phạm vi tiếp cận của cảng trong đất liền thông qua dịch vụ đường sắt qua đêm đến và đi từ Cảng Charleston.


Các cảng nội địa tối ưu hóa chuỗi cung ứng cho các công ty ở khắp Đông Nam và Trung Tây, cung cấp một phương thức hiệu quả, tiết kiệm chi phí để vận chuyển nguyên liệu thô và thành phẩm. Hoạt động 24/7 giúp tăng đáng kể năng suất và tính linh hoạt của xe tải cho các chủ hàng.


MỞ RỘNG MẠNG

Năm 2013, SC Ports đã mở Inland Port Greer, nằm dọc theo I-85 ở ngoại ô Nam Carolina giữa Atlanta và Charlotte. Nội địa Cảng Greer mở rộng cảng Charleston của tầm 212 dặm nội địa bằng cách cung cấp dịch vụ đường sắt qua đêm qua Norfolk Southern. Vào năm 2018, SC Ports đã khai trương Cảng nội địa Dillon do CSX phục vụ, nằm dọc theo I-95 gần biên giới Bắc Carolina.


Về phía trước, SC Ports có kế hoạch tăng cường mạng lưới đường sắt của bang và các cảng nội địa, bao gồm cả việc mở rộng tại Inland Port Greer. SC Ports cũng trông đợi vào Cơ sở Liên phương thức Căn cứ Hải quân trong tương lai, một trung tâm hàng hóa được phục vụ bởi cả Norfolk Southern và CSX ở North Charleston, South Carolina.


Là một trong 10 cảng container hàng đầu của Hoa Kỳ, SC Ports liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng của mình để cung cấp năng lực dồi dào, khả năng tàu lớn và các hoạt động hiện đại để đảm bảo vận chuyển hàng hóa hiệu quả, Liz Crumley, Giám đốc truyền thông công ty của SC Ports cho biết.


Vào năm 2021, SC Ports sẽ mở cảng container đầu tiên của đất nước trong hơn một thập kỷ - Nhà ga Hugh K. Leatherman - và đạt được bến cảng sâu nhất ở Bờ Đông ở độ cao 52 feet.


Crumley nói: “Nằm ở thị trường Đông Nam đang bùng nổ, SC Ports đã lên kế hoạch và đầu tư để đảm bảo cơ sở hạ tầng phù hợp sẽ được đưa vào hoạt động trực tuyến để đáp ứng sự tăng trưởng trong tương lai.


Nam Carolina được quốc tế biết đến với môi trường thân thiện với doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tiên tiến mạnh mẽ. Ngoài các hoạt động khai thác cảng, bang còn cung cấp một lực lượng lao động sẵn có, đất đai dồi dào, kho hàng tồn kho sẵn có, và một mạng lưới hậu cần mạnh mẽ gồm các đường cao tốc và hai tuyến đường sắt loại 1. Ngoài ra, Charleston không thấy áp lực về tỷ lệ lao động trong thời kỳ đại dịch, Mallace nói.


Crumley nói: Cổng SC đặc biệt phù hợp để vận chuyển hàng hóa đúng lúc cho các công ty toàn cầu có chuỗi cung ứng khắt khe. Cảng đã tăng gấp đôi lượng hàng hóa trong thập kỷ qua, một phần lớn là nhờ hỗ trợ các nhà sản xuất tiên tiến như BMW Manufacturing Co., Volvo Cars, Mercedes-Benz Vans, Michelin và Continental Tire.


Cảng đang tiếp tục mở rộng sang không gian bán lẻ, đa kênh và thương mại điện tử bằng cách đảm bảo sự di chuyển nhanh chóng của hàng hóa thông qua chuỗi cung ứng đáng tin cậy và bằng cách hỗ trợ phát triển trung tâm phân phối.


Một nỗ lực như vậy đã mang lại thành công sau quyết định của cảng mua 1.000 mẫu Anh ở Quận Dorchester, Nam Carolina, giúp lôi kéo Walmart xây dựng một trung tâm phân phối trị giá 220 triệu đô la trên địa điểm thuộc sở hữu của cảng. Walmart có kế hoạch động thổ tại Ridgeville Commerce Park vào tháng 3 năm 2021.


ĐƯỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG BIỂN

Đôi khi, công thức thành công đến từ điều này: Thêm nước. Chắc chắn đó là trường hợp khi thành phần chính mà nước được thêm vào là một thị trường mạnh mẽ. Bang Sunshine minh họa điểm này.


Raul Alfonso, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc thương mại của Port Tampa Bay, cho biết: “Khu vực của chúng tôi, khu vực Trung Florida, là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất về hậu cần và phân phối.


Ông nói: “Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng ổn định của Florida, khu vực thị trường của chúng tôi dọc theo Hành lang I-4 đang tiếp cận các cơ sở phân phối rộng 400 triệu feet vuông, với 10 triệu feet vuông cơ sở phân phối mới đang được xây dựng”. "Các trung tâm phân phối này phục vụ dân số 10 triệu người và hơn 70 triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm.


Alfonso cho biết thêm: “Điểm độc đáo của trung tâm hậu cần và phân phối này là phải đến năm 2019, chúng tôi mới có các dịch vụ đường biển trực tiếp từ châu Á và châu Mỹ Latinh. "Trước đó, thị trường phụ thuộc vào việc sử dụng các cảng xa khác và các giải pháp vận tải đường bộ đắt tiền.


"Khi chúng tôi thay đổi điều đó, chúng tôi đang thu hút các dịch vụ đại dương mới để giúp nhiều nhà bán lẻ có các giải pháp chuỗi cung ứng hiệu quả hơn", ông nói.


TĂNG CƯỜNG TÀI SẢN

Tuy nhiên, tài nguyên thiên nhiên và sự gần gũi với thị trường chiếm rất ít, nếu lãnh đạo khu vực không hiểu và đánh giá cao những tài sản đó. Được yêu cầu trích dẫn những điểm quan trọng mà anh ấy sẽ liệt kê nếu được đồng nghiệp hoặc chuyên gia lựa chọn địa điểm tiếp cận về nơi đặt cơ sở sản xuất hoặc phân phối, Alfonso bắt đầu bằng cách nói về tầm quan trọng của môi trường "thân thiện với doanh nghiệp".


Ông nói: “Tùy thuộc vào loại hình sản xuất, việc lựa chọn địa điểm phù hợp cho cơ sở sản xuất và / hoặc phân phối bao gồm nhiều yếu tố. "Những điều này bao gồm định vị ở một địa điểm thân thiện với doanh nghiệp, từ thành phố hoặc tiểu bang có lợi thế về thuế đến việc có các cơ quan hỗ trợ và nhà cung cấp dịch vụ tiện ích, nguồn lao động thích hợp và cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các yêu cầu vận chuyển của công ty."


May mắn thay cho Florida, và Vịnh Tampa nói riêng, những yếu tố đó tồn tại rất phong phú trong và xung quanh Vịnh Tampa.


Alfonso nói: “Việc gần một cảng đa dạng với cơ sở hạ tầng tuyệt vời và khả năng tiếp cận thị trường đến các thị trường tiêu dùng lớn cũng là chìa khóa quan trọng, đặc biệt là trong thời buổi thương mại điện tử và xu hướng tiêu dùng và bán lẻ thay đổi nhanh chóng như hiện nay”.


Ông lưu ý: “Có thể tiếp cận nguồn nguyên liệu thô từ các nhà cung cấp toàn cầu và trong nước là một chìa khóa khác gắn liền với sự dịch chuyển của sản phẩm sang thị trường trong nước và quốc tế. "Tầm quan trọng của sự sẵn có của một cảng hiệu quả được nhấn mạnh khi kế hoạch kinh doanh của một công ty bao gồm xuất khẩu sang các thị trường toàn cầu."


NHÀ MÁY ĐIỆN KINH TẾ

Là cảng lớn nhất của Florida tính theo diện tích đất liền và trọng tải hàng hóa được xử lý hàng năm, Vịnh Port Tampa là đầu tàu kinh tế lớn nhất ở Tây Trung Florida — có nghĩa là thu hút đầu tư vốn mới vào khu vực, giúp tạo ra việc làm.


Alfonso cho biết: “Danh mục khách thuê đa dạng của chúng tôi đáp ứng nhu cầu năng lượng của khu vực, giúp xây dựng các ngôi nhà để phục vụ dân số ngày càng tăng của chúng tôi và mang đến hàng hóa tiêu dùng được mua và phân phối thông qua các trung tâm bán lẻ hoặc cửa hàng thương mại điện tử”.


Với tất cả những lợi thế này, cảng không chỉ đơn giản là giẫm nước để có thể nổi. Alfonso nói: “Chúng tôi rất bận rộn với việc xử lý các sản phẩm hàng hóa mới, ký hợp đồng thuê mới cho các hoạt động khai thác cảng số lượng lớn và mở rộng các hoạt động khác.


Một ví dụ là nỗ lực của Port Tampa Bay với các đối tác như Ports America, nhà điều hành cảng và kho bãi lớn nhất ở Hoa Kỳ, với các hoạt động tại mọi cảng lớn trong nước.


VƯƠN LÊN PHÍA TRƯỚC

Ports America đã đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng khu cảng container của Port Tampa Bay và mua thêm các cần trục mới cũng như việc cảng hoàn thành việc mở rộng cơ sở Port Logistics Cold Services. Cơ sở này hiện phục vụ các nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm dễ hỏng.


Vịnh Port Tampa cũng sẽ sớm động thổ một cơ sở vận tải đường sắt mới đối diện với hai nhà ga.


Cũng hợp tác với Vịnh Port Tampa là chính Bang Florida, thông qua ngân sách lập pháp và các khoản tài trợ, cũng như hỗ trợ đầu tư vốn vào cơ sở hạ tầng từ Bộ Giao thông Vận tải Florida. Alfonso nói: “Bang nhìn thấy vai trò quan trọng của Vịnh Port Tampa đối với tăng trưởng của Trung Florida.


Alfonso nói: “Không giống như những người khác, chúng tôi may mắn có đủ quỹ đất để phát triển một khu phân phối và hậu cần hiệu quả, kết nối các nhà ga hàng hóa của cảng, với khả năng tiếp cận thị trường tuyệt vời bằng đường bộ và đường sắt. "Chúng tôi đang định hướng lại tư duy hậu cần của Florida."

0 nhận xét

Đăng nhận xét