Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Dịch vụ vận tải biển Matson

Một nhà lãnh đạo trong ngành vận tải Thái Bình Dương, dịch vụ vận tải biển Matson được công nhận cho ngành công nghiệp hàng đầu hoạt động của nó đến đúng thời gian và chiến thắng award- dịch vụ khách hàng. Đội tàu đa dạng của nó có bốn tàu container mới được xây dựng, cũng như kết hợp container và roll-on, roll-off tàu và sà lan chứa được thiết kế đặc biệt. Tàu và tài sản của Matson được Mỹ xây dựng, US-crewed và US-hoạt động, trong đó cung cấp các lợi thế đáng kể trong những tuyến thương mại tổng hợp các hoạt động của công ty.

Bài viết liên quan : vận tải hàng hóa đi campuchia
Dịch vụ vận tải biển Matson


Phục vụ Hawaii liên tục kể từ năm 1882, Matson có kinh nghiệm duy nhất trong việc thực hiện hàng loạt các mặt hàng cần thiết để hỗ trợ nền kinh tế đảo. Matson cung cấp một huyết mạch quan trọng cho nền kinh tế của hòn đảo Hawaii, Guam, Micronesia và chọn các đảo Nam Thái Bình Dương, và là một thành phần quan trọng của hệ thống phân phối cho các doanh nghiệp đảo, cho phép khách hàng dựa trên lịch trình tàu cậy của công ty phải liên tục bổ sung hàng tồn kho.

Trung Quốc-Long Beach tốc Matson đã thành lập một danh tiếng mạnh mẽ trong thương mại Transpacific cho đáng tin cậy, dịch vụ quyết nhanh từ Xiamen, Ningbo và Shanghai đến Long Beach, luôn cung cấp thời gian vận chuyển hàng hóa  tốt nhất trong thương mại và cung cấp tiếp theo có sẵn hàng ngày trên bờ biển phía Tây.

Tất cả các dịch vụ Matson của Thái Bình Dương được tăng cường bởi các mạng lưới giao thông rộng lớn của các công ty con của công ty, Matson Logistics. Matson Logistics là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ vận tải đa phương thức cho thị trường Bắc Mỹ, bao gồm cả dịch vụ trong nước và quốc tế đường sắt vận chuyển hàng đa phương, đường dài và đường cao tốc khu vực môi giới, dịch vụ chuỗi cung ứng và dịch vụ vận tải LTL, cũng như các dịch vụ hậu cần bên thứ ba bao gồm kho bãi , phân phối và giao nhận vận tải quốc tế.

Matson Logistics phục vụ một loạt các khách hàng và các ngành công nghiệp với các giải pháp vận chuyển tùy biến và dịch vụ được trao giải thưởng.

Liên Matson Logistics cho tất cả các dịch vụ hậu cần của bạn cần:
  • Dịch vụ vận chuyển đa đường sắt trong nước
  • Dịch vụ đường sắt vận chuyển đa phương quốc tế
  • Dài đường cao tốc và dịch vụ xe tải khu vực
  • giao thông vận tải LTL
  • Chuyên chở chuyên ngành, việc phẳng và dự án
  • Kho bãi và phân phối chuyên dụng và theo mùa
  • Transloading, dịch vụ cross-dock, và các dịch vụ giá trị gia tăng bao bì
  • Mạng lưới phân tích và quản lý dịch vụ vận tải hàng hóa
  • Dịch vụ chuỗi cung ứng end-to-end

Tại Matson, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu trong ngành bất cứ nơi nào nhu cầu vận chuyển đưa họ đến.

Tri Châu

0 nhận xét

Đăng nhận xét