Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Thị trường Logistics: Xu hướng toàn cầu,và dự báo 2018-2023


Thị trường hậu cần toàn cầu trong tình trạng hiện tại của nó đã đến như là kết quả của một sự pha trộn của các bên cung và xu hướng bên cầu. Sự gia tăng nhanh chóng các hiệp định thương mại giữa các quốc gia khác nhau là động lực chính của thị trường logistics toàn cầu. Ngoài ra, các sáng kiến ​​nhằm tăng cường các hoạt động thương mại toàn cầu đã mở rộng nhu cầu về hậu cần để theo kịp với nhu cầu ngày càng tăng của các nhà nhập khẩu và xuất khẩu. Theo báo cáo mới nhất này, có tiêu đề “Thị trường Logistics: Xu hướng toàn cầu, chia sẻ, kích thước, tăng trưởng, cơ hội và dự báo 2018-2023”, thị trường logistics toàn cầu đạt giá trị 1.171 tỷ USD vào năm 2017.

Logistics đề cập đến quá trình lập kế hoạch và điều phối các nguồn lực và dịch vụ từ điểm xuất phát đến điểm tiêu thụ. Quy trình này cung cấp vận chuyển hàng hóa  và lưu trữ hàng hóa và dịch vụ hiệu quả và hiệu quả. Các thành phần chính của logistics liên quan đến hoạt động đúng đắn của một tổ chức hoặc doanh nghiệp bao gồm quản lý hàng tồn kho, vận chuyển trong và ngoài nước, xử lý vật liệu, kho bãi, v.v ... Trong những năm gần đây, ngành logistics đã được hưởng lợi từ những tiến bộ trong công nghệ, tích hợp, toàn cầu hóa, pháp luật và liên minh.

Những tiến bộ trong công nghệ liên quan đến thiết bị xử lý vật liệu tự động, sinh trắc học, GPS, vv các tổ chức viện trợ và doanh nghiệp làm việc thành thạo, qua đó thúc đẩy sự phát triển của thị trường logistics trên toàn cầu. Sự bùng nổ về bán lẻ trên internet và sự phổ biến ngày càng tăng của mua sắm trực tuyến là một số yếu tố khác hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường. Nhìn về phía trước, thị trường dự kiến ​​đạt giá trị 1.374 tỷ USD vào năm 2023, đạt tốc độ CAGR là 2,7% trong giai đoạn 2018-2023.

Tóm tắt thị trường:

Dựa trên loại mô hình, thị trường đã được phân đoạn thành 2 PL, 3 PL và 4 PL.

Trên cơ sở phương thức vận tải, thị trường đã được tách biệt thành đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không.

Dựa trên kết thúc sử dụng, sản xuất đại diện cho phân khúc lớn nhất, chiếm phần lớn thị phần toàn cầu. Các phân khúc chính khác bao gồm hàng tiêu dùng, bán lẻ, thực phẩm và đồ uống, phần cứng CNTT, y tế, hóa chất, xây dựng, ô tô, viễn thông, dầu khí và các ngành khác.

Theo khu vực, Châu Á Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất tiếp theo là châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ Latin, và Trung Đông và châu Phi.

Cảnh quan cạnh tranh của thị trường cũng đã được phân tích với một số công ty chủ chốt là JB Hunt Transport Services, CH Robinson Worldwide, Inc., Ceva Holdings LLC, Tập đoàn FedEx, United Parcel Service, Inc., Expeditors International của Washington Inc. , XPO Logistics Inc., Tập đoàn Kenco, Tập đoàn Bưu chính DHL, Americold Logistics, LLC và DSV Air & Sea Inc.

Báo cáo này cung cấp một cái nhìn sâu sắc về thị trường logistics toàn cầu bao gồm tất cả các khía cạnh thiết yếu của nó. Điều này dao động từ tổng quan vĩ mô của thị trường đến chi tiết vi mô về hiệu suất của ngành, xu hướng gần đây, trình điều khiển thị trường chính và thách thức, phân tích SWOT, phân tích năm lực lượng của Porter, phân tích chuỗi giá trị, v.v. , các nhà nghiên cứu, chuyên gia tư vấn, nhà chiến lược kinh doanh và tất cả những người có bất kỳ loại cổ phần nào hoặc đang có kế hoạch thâm nhập thị trường logistics theo bất kỳ cách nào.


0 nhận xét

Đăng nhận xét