Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Dịch vụ vận tải hàng hóa theo định hướng của J.B. Hunt

Dịch vụ J.B. Hunt:

JB Hunt sử dụng một cách tiếp cận đa phương thức tích hợp để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng theo định hướng. Mỗi giải pháp tập trung vào việc cung cấp giá trị khách hàng và dịch vụ hàng đầu trong ngành. Một cam kết liên tục đổi mới và kinh nghiệm của khách hàng gần đây nhất đã dẫn đến sự ra mắt của một hệ thống quản lý giao thông vận tải dựa trên đám mây cho phép tự dịch vụ giao hàng đặt chỗ và tối ưu hóa. Họ tiếp tục kết hợp tài sản của họ với những người của hơn 28.000 nhà cung cấp vận tải đại diện cho hơn 800.000 phần của thiết bị, đảm bảo khách hàng của họ có được năng lực cần thiết, ngay cả trong điều kiện thị trường khó khăn.

Bài viết liên quan : vận tải hàng hóa đi campuchia
Dịch vụ vận tải hàng hóa theo định hướng của J.B. Hunt


Trong số các dịch vụ của họ là:

Intermodal: giải pháp đa phương của họ sử dụng các mạng lưới đường sắt rộng lớn nhất và đội tàu container tư nhân lớn nhất, hơn 66.000 đơn vị, ở Bắc Mỹ. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa  đa phương kết hợp lồng ghép tốt nhất-trong-lớp dịch vụ, ưu tiên tuyến và phối hợp liền mạch của các phong trào đường sắt và vận tải trên-the-road để cung cấp thanh toán duy nhất để hoàn thành dịch vụ door-to-door.

Hợp đồng vận chuyển hàng chuyên dụng: chuyên phân chia hợp đồng dịch vụ họ cung cấp thiết kế, phát triển và thực hiện các giải pháp đội khách hàng cụ thể. Những thiết kế chuyên dụng được tùy biến với công suất đảm bảo, cấp độ dịch vụ công nghiệp hàng đầu, hiệu quả tối ưu và quản lý chi phí tiết kiệm.

Xe tải: họ cung cấp hơn-the-đường bộ đã được các lãnh đạo đã được chứng minh trong giao thông vận tải xe tải trong nhiều thập kỷ. Đội tàu công ty thuộc sở hữu của họ kết hợp với máy kéo truy cập đến hàng chục ngàn nhà cung cấp vận tải đảm bảo năng lực dồi dào. Over-the-road trên các tuyến hơn bao giờ hết, cung cấp thiết bị chuyên dụng và kết hợp các công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm.

Dặm cuối cùng: dịch vụ Mile cuối cùng của họ sử dụng có kinh nghiệm, nền kiểm tra và điều khiển được đào tạo với các thiết bị chuyên dụng và công nghệ cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ và an toàn giao hàng, vận chuyển đáng tin cậy.
Ít-Than-xe tải (LTL): dịch vụ LTL của họ cung cấp hiệu quả trong một tổ chức bằng cách cung cấp sự linh hoạt của LTL, LTL và củng cố các dịch vụ nhanh hay không.

Kiểm soát nhiệt độ: các giải pháp tùy chỉnh của họ cung cấp cả dịch vụ vận chuyển đa phương và van kiểm soát nhiệt độ, trong đó có hơn 500 đơn vị trong tủ lạnh và một mạng lưới hàng ngàn an toàn, đáng tin cậy hãng, bao gồm cả các đơn vị roll-cửa và đa nhiệt độ.
Flatbed: giải pháp của họ phẳng bao gồm hơn 1.000 đơn vị công ty sở hữu với quyền truy cập vào hàng ngàn người khác, bao gồm cả đường nặng, bước boong, cổ ngỗng có thể tháo rời và thiết bị curtainside.

Nhanh và Team: họ cung cấp các giải pháp cho nhu cầu nhanh và chuyên ngành khác nhau, từ bảo vệ kép lái xe đối với thương mại dịch vụ show, tất cả với sự chăm sóc quan trọng và dịch vụ khách hàng 24/7.

Chuyên ngành: Một loạt các thiết bị chuyên dụng có sẵn bao gồm flatbeds xe nâng, xe tải boom, xe tải giao hàng, thiết bị đa trục, và những người khác.
Giải pháp doanh nghiệp. Bộ phần mềm của họ về khả năng mở rộng các dịch vụ là duy nhất cho ngành công nghiệp và cung cấp các giải pháp đơn nguồn cho hầu như bất kỳ cần chuỗi cung ứng.

Tri Châu

0 nhận xét

Đăng nhận xét